Duyệt theo bộ sưu tập Tất cả (Tất cả)
English syntax :a grammar for English language professionals /Roderick A. Jacobs [28-03-2025] (0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Presents the basic units and principles underlying Presents the basic units and principles underlying English sentence structure. This work incorporates theoretical and applied linguistic research, but keeps technical terminology to a

Hướng dẫn học Tâm lí học giáo dục /Ch.b.: Lê Minh Nguyệt, Trần Quốc Thành, Khúc Năng Toàn... [27-03-2025] (20) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Giới thiệu khái quát về Tâm lí học giáo dục. Trình bày kiến thức: nhận thức và học tập; trí tuệ và học tập; trí nhớ và học tập; động cơ học tập; hứng thú học tập; sự phát triển tâm lí cá nhân; đặc điểm tâm lí lứa tuổi thiếu niên; đặc điểm tâm lí lứa tuổi thanh niên học sinh; cơ sở tâm lí học của giáo dục đạo đức...

Nghệ thuật ứng xử và mã số thành công /Nguyễn Công Khanh [27-03-2025] (20) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Trình bày những nguyên tắc ứng xử qua các thời đại, kiến thức cơ bản về thế giới tâm linh con người; giải mã sự thành công ở những thay đổi thế giới; mã số thành công trong nghệ thuật lãnh đạo con người; phương pháp ứng xử được khái quát thành 25 bài học với những ví dụ minh hoạ sinh động

Mô hình giáo dục tiểu học Nhật Bản và đề xuất vận dụng ở Việt Nam :Đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục /Nguyễn Vinh Hiển (ch.b.), Đào Thái Lai, Nguyễn Thị Cẩ ... [27-03-2025] (20) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Giới thiệu chung về mô hình giáo dục tiểu học, các thành tố của mô hình làm căn cứ để tìm hiểu và phân tích mô hình giáo dục tiểu học ở Nhật Bản; một số tiêu chí để so sánh mô hình giáo dục tiểu học của Nhật Bản và Việt Nam; phân tích các điểm nổi bật của mô hình giáo dục tiểu học ở Nhật Bản, liên hệ với giáo dục tiểu học của Việt Nam; đề xuất vận dụng kinh nghiệm của Nhật Bản vào đổi mới giáo dục và hoạt động dạy học ở nhà trường tiểu học Việt Nam

Dạy học tích cực và cách tiếp cận trong dạy học tiểu học /Phó Đức Hoà [27-03-2025] (20) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Lý giải và phân tích hệ thống lý thuyết khác nhau về phương pháp dạy học tích cực; những lí luận cơ bản về lý luận về dạy học tích cực và cách tiếp cận dạy học tích cực trong các môn học ở cấp tiểu học có minh hoạ kèm theo

Hướng dẫn học Giáo dục học /Nguyễn Thị Tình, Vũ Lệ Hoa, Trịnh Thuý Giang... [27-03-2025] (20) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Trình bày kiến thức cơ bản về giáo dục với sự phát triển xã hội; đối tượng, nhiệm vụ, phương pháp nghiên cứu của giáo dục học; giáo dục với sự phát triển nhân cách; giáo dục trong xã hội hiện đại; mục tiêu và nguyên lí giáo dục; quá trình giáo dục; nội dung và phương pháp công tác của giáo viên chủ nhiệm...

Lí luận dạy học đại học /Đặng Vũ Hoạt (ch.b.), Hà Thị Đức [27-03-2025] (20) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Cung cấp những kiến thức cơ bản về khoa học giáo dục nói chung và lí luận dạy học đại học nói riêng gồm: Lý luận dạy học đại học là một bộ môn của khoa học giáo dục hiện đại; quá trình dạy học đại học; quy luật và hệ thống các nguyên tắc dạy học đại học; nội dung, phương pháp dạy học đại học; công nghệ dạy học và các hình thức tổ chức dạy học ở đại học

Tâm lí học trẻ em lứa tuổi mầm non :Từ lọt lòng đến 6 tuổi /Nguyễn Ánh Tuyết (ch.b), Nguyễn Như Mai, Đinh Kim Thoa [25-03-2025] (20) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Trình bày những vấn đề chung của tâm lí học trẻ em; các trình độ và đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ em tuổi mầm non từ lọt lòng cho đến 6 tuổi

Tâm bệnh học trẻ em lứa tuổi mầm non /Nguyễn Thị Như Mai [25-03-2025] (20) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Trình bày khái quát về tâm bệnh học trẻ em. Nghiên cứu các rối loạn tâm lí của trẻ em lứa tuổi mầm non và cách phòng ngừa, chữa trị rối loạn tâm lí cho trẻ em lứa tuổi mầm non