Dòng Nội dung
1
Can thiệp uốn nắn hành vi cho trẻ tự kỷ : Cải thiện giao tiếp bằng công cụ trực quan / Linda A. Hodgdon; Ng.d.: Hoàng Thị Kim Chi
Huế : Đại học Huế, 2017
259tr. : minh họa ; 28cm
Hodgdon, Linda A.
Xây dựng mô hình hành vi - giao tiếp - phương pháp trực quan nhằm đánh giá, chẩn đoán hành vi, rối loạn giao tiếp và kỹ năng giao tiếp xã hội suy giảm của trẻ tự kỷ để từ đó có phương pháp hỗ trợ tương tác hiệu quả hơn
(1) (Lượt lưu thông:1) (0) (Lượt truy cập:0)
2
Giáo dục kĩ năng hợp tác cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ học hoà nhập cấp trung học cơ sở / Đỗ Thị Thảo, Nguyễn Hoài Thương, Nguyễn Thị Hoa
H. : Đại học Sư phạm, 2024
284 tr. : hình vẽ, bảng ; 21cm
Đỗ Thị Thảo
Trình bày cơ sở lí luận về giáo dục kĩ năng hợp tác cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ học hoà nhập cấp trung học cơ sở. Đánh giá thực trạng và đưa ra biện pháp giáo dục kĩ năng hợp tác cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ học hoà nhập cấp trung học cơ sở
(20) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
3
Hỗ trợ phục hồi chức năng cho trẻ em tự kỉ tại Việt Nam
Đại học Quốc gia Hà Nội 2019
606tr
Nguyễn Xuân Hải;Nguyễn Nữ Tâm An;Hoàng Văn Tiến
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)
4
5
Hội chứng tự kỷ ở trẻ em trong xã hội hiện đại (phát hiện, chẩn đoán và can thiệp) / Nguyễn Hồi Loan, Trần Thu Hương, Trần Thu Hương
H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2022
bảng ; 21cm
Nguyễn Hồi Loan
Giới thiệu chung về rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ em. Phát hiện, chẩn đoán sớm và sàng lọc rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ. Nêu phương pháp và hình thức can thiệp rối loạn phổ tự kỷ ở trè em tại cộng đồng
(2) (Lượt lưu thông:4) (0) (Lượt truy cập:0)