Dòng Nội dung
1
Đa trí tuệ trong lớp học
Giáo dục Việt Nam 2011
123tr.
Thomas armstrong;Lê Quang Long dịch
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)
2
Đa trí tuệ trong lớp học : Multiple Intelligences In the Classroom / Thomas Armstrong, Lê Quang Long (dịch), Lê Thị Kim Dung (hiệu đính)
H. : Giáo dục, 2014
243tr. ; 24cm.
Thomas Armstrong
Trình bày phương pháp giảng dạy trên một mô hình mới - mô hình đa trí tuệ nhằm khơi dậy cho học sinh phát triển năng khiếu trong lớp học, sự đánh giá phản hồi của học sinh dành cho giáo viên giảng dạy...
(3) (Lượt lưu thông:2) (0) (Lượt truy cập:0)
3
Đa trí tuệ trong lớp học : Multiple Intelligences In the Classroom / Thomas Armstrong, Lê Quang Long (dịch), Lê Thị Kim Dung (hiệu đính)
H. : Giáo dục, 2011
244tr. ; 24cm.
Thomas Armstrong
Trình bày phương pháp giảng dạy trên một mô hình mới - mô hình đa trí tuệ nhằm khơi dậy cho học sinh phát triển năng khiếu trong lớp học, sự đánh giá phản hồi của học sinh dành cho giáo viên giảng dạy...
(1) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
4
Đánh thức trí thông minh / J. Krishnamurti ; Thiện Tri Thức dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Văn hóa Sài Gòn, 2008
501tr. ; 24cm.
Krishnamurti, J.
Giới thiệu cuộc trò chuyện của tác giả và các vị giáo sư, triết gia với những câu hỏi siêu việt, đầy tính triết lý về những vấn đề xung quanh cái nhìn, suy nghĩ và trí thông minh. Quan hệ giữa tư tưởng và trí thông minh...
(3) (Lượt lưu thông:2) (0) (Lượt truy cập:0)
5
Đánh thức trí thông minh / J. Krishnamurti ; Thiện Tri Thức dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Văn hoá Sài Gòn, 2008
501tr. ; 21cm.
Krishnamurti, J
Giới thiệu cuộc trò chuyện của tác giả và các vị giáo sư, triết gia với những câu hỏi siêu việt, đầy tính triết lý về những vấn đề xung quanh cái nhìn, suy nghĩ và trí thông minh. Quan hệ giữa tư tưởng và trí thông minh...
(1) (Lượt lưu thông:3) (0) (Lượt truy cập:0)