Dòng Nội dung
1
100 tình huống sư phạm trong dạy học môn toán ở tiểu học / Trần Ngọc Lan (Ch.b), Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Thùy Vân
H. : Giáo dục Việt Nam, 2010
175tr. ; 24cm
Trần Ngọc Lan
Một số vấn đề khái quát về tình huống sư phạm trong dạy học môn toán ở tiểu học. Giới thiệu 100 tình huống sư phạm thường gặp trong dạy học toán tiểu học và các biện pháp xử lí những tình huống đó
(1) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
2
100=một trăm trò chơi vận động cho học sinh tiểu học / Trần Đồng Lâm (ch.b), Phan Thông Tân, Phạm Vĩnh Thông..
H. : Giáo dục, 1996
168tr. : hình vẽ ; 21cm.
Trình bày nguồn gốc, phân loại, đặc điểm của trò chơi. Phương pháp tổ chức, giảng dạy trò chơi cho học sinh tiểu học. Giới thiệu 100 trò chơi chọn lọc rèn luyện hô hấp, định hướng, phản xạ, khéo léo, đi, chạy và phát triển sức nhanh, sức mạnh chân, tay ...
(10) (Lượt lưu thông:1) (0) (Lượt truy cập:0)
3
200 câu hỏi đáp về dạy toán ở tiểu học / Phạm Đình Thực
H. : Giáo dục, 2008
236tr : hình vẽ, bảng ; 24cm
Phạm Đình Thực
Giới thiệu 200 câu hỏi đáp xoay quanh nội dung và phương pháp dạy toán ở tiểu học
(3) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
4
Âm nhạc và phương pháp dạy học âm nhạc : Tài liệu đào tạo giáo viên tiểu học trình độ cao đẳng và đại học sư phạm / B.s.: Hoàng Long (ch.b.), Đặng Văn Bông, Trần Dũng,...
H. : Giáo dục, 2007
323tr. ; 29cm.
Giới thiệu phương pháp dạy học âm nhạc ở tiểu học về nội dung 5 môđun: Lí thuyết âm nhạc phổ thông, đọc-ghi nhạc, học hát, đàn phím điện tử,...
(30) (Lượt lưu thông:2) (0) (Lượt truy cập:0)
5
Âm nhạc và phương pháp dạy học âm nhạc ở tiểu học : Tài liệu đào tạo từ trình độ TCSP lên CĐSP và bồi dưỡng giáo viên tiểu học / B.s.: Hoàng Long
H. : Giáo dục, 2006
64tr. : Minh họa ; 29cm.
Hoàng Long
Trình bày phương pháp dạy học âm nhạc ở tiểu học về 5 chủ đề bài hát lớp 1, 2,3,4,5.
(80) (Lượt lưu thông:17) (0) (Lượt truy cập:0)