Dòng Nội dung
1
Bài giảng phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục : Dùng cho sinh viên Đại học sư phạm / Phan Thị Tuyên, Hoàng Thị Thuận
H. : Trường Đại học Hùng Vương, 2009
97tr. ; 27cm.
Phan Thị Tuyên
Trình bày bài giảng phuuwong pháp nghiên cứu khoa học giáo dục về: lí luận chung, các phương pháp nghiên cứu, quy trình thực hiện đề tài và đánh giá công trình nghiên cứu khoa học.
(30) (Lượt lưu thông:2) (0) (Lượt truy cập:0)
2
Chương trình tiếp cận năng lực và đánh giá năng lực người học / Nguyễn Thị Lan Phương (ch.b.), Trương Xuân Cảnh, Bạch Ngọc Diệp...
H. : Giáo dục, 2016
464tr : hình vẽ, bảng ; 24cm
Nguyễn Thị Lan Phương
Phân tích cách phát triển chương trình tiếp cận năng lực, cung cấp các cơ sở lí thuyết cùng những phương pháp, kĩ thuật về xây dựng chuẩn năng lực. Mô tả phương thức đánh giá năng lực dựa theo chuẩn năng lực, trên cơ sở đó gợi ý cách sử dụng kết quả đánh giá để thiết lập kế hoạch giáo dục môn học, kế hoạch can thiệp sư phạm trong dạy học
(1) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
3
4
Đánh giá kết quả học tập / Trần Thị Tuyết Oanh
H. : ĐHSP, 2016
208tr. ; 21cm.
Trần Thị Tuyết Oanh
(3) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
5
Đánh giá kết quả học tập / Trần Thị Tuyết Oanh
H. : ĐHSP, 2016
208tr. ; 21cm
Trần Thị Tuyết Oanh
Nội dng của chuyên khảo đề cập khái quát về đánh giá trong giáo dục, tập trung trình bày những lí luận cơ bản về đánh giá kết quả học tập, bao gồm các nguyên tắc, phương pháp đánh giá, các kĩ thuật xây dựng công cụ đánh giá, đặc biệt là đánh giá ở lĩnh vực nhận thức. Chuyên khảo cũng đề cập đánh giá với vai trò hỗ trợ cho dạy học có hiệu quả. Cách trình bày nội dung của chuyên khảo không phức tạp, người đọc có thể tham khảo và áp dụng linh hoạt trong thực tiến đánh giá kết quả học tập của người học trong quá trình dạy học.
(8) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)