Dòng Nội dung
1
Bao bì hồn của sản phẩm / Nguyễn Thị Hợp
H. : Mỹ thuật, 2008
205tr. ; 21cm
Nguyễn Thị Hợp
Trình bày cơ sở lí luận về bao bì, giá trị thực dụng, trong mối quan hệ với giá trị thẩm mĩ của bao bì; một số biện pháp cụ thể nâng cao việc thiết kế bao bì thực dụng và thẩm mĩ
(1) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
2
Chính sách phân phối sản phẩm tại Công ty cổ phần vận tải Ô tô Phú Thọ
Trường Đại học Hùng Vương 2017
96tr.
Hoàng Thu Trang;Ng.hd: Nguyễn Thị Thu Hương
(0) (Lượt lưu thông:0) (2) (Lượt truy cập:4)
3
Cơ sở phương pháp luận Design / Lê Huy Văn
H. : Mỹ thuật, 2012
134tr. ; 19cm
Lê Huy Văn
Giới thiệu lý luận cơ bản về khoa học tạo dáng, cơ sở phương pháp luận Design và các phương pháp cơ bản cùng một số minh hoạ về quá trình thiết kế sản phẩm
(3) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
4
Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần bia rượu nước giải khát Viger Phú Thọ : Khóa luận tốt nghiệp Đại học Quản trị Kinh Doanh / Trần Thị Lan Anh
Phú Thọ. : Đại học Hùng Vương, 2013
86tr. ; 30cm
Trần Thị Lan Anh
Cơ sở lý luận và thực tiễn về tiêu thụ sản phẩm. Thực trạng và một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần bia rượu nước giải khát Viger, Phú Thọ
(1) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
5
Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Công ty trách nhiệm hữu hạn May Phú Thọ
Trường Đại học Hùng Vương 2017
95tr.
Tạ Thị Hồng Ly;Ng.hd: Phạm Thị Thu Hường
(0) (Lượt lưu thông:0) (2) (Lượt truy cập:3)