Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Về chúng tôi
Cơ sở vật chất
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu theo khóa học
Tin tức
Thông báo
Hoạt động thư viện
Sản phẩm - dịch vụ
Giới thiệu tài liệu mới
Sách hay
Dịch vụ tư vấn thông tin
Cung cấp bản sao tài liệu
Hướng dẫn
Hướng dẫn
Đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện
Gửi yêu cầu bổ sung tài liệu
Bạn đọc
100
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tài liệu theo khóa học
Tra cứu liên thư viện
Nguồn tài liệu
Skip Navigation Links.
Tất cả (39577)
Sách (20575)
Sách bộ (1656)
Giáo trình (3018)
Sách tập (3819)
Luận văn (2237)
Tài liệu tham khảo (816)
Khóa luận (204)
Ấn phẩm định kỳ (10)
Sách huyện (7242)
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Khắc phục sai lầm của học sinh lớp 10 trong dạy học chủ đề "bất phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn" : Đề án tốt nghiệp. Chuyên ngành: LL và PP dạy học môn Toán / Nguyễn Thị Ngọc Huyền; Người hd: TS. Đỗ Tùng, TS. Nguyễn Xuân Tú
PT, 2024
65tr ; 27cm
Nguyễn Thị Ngọc Huyền
(1) (Lượt lưu thông:0)
(0) (Lượt truy cập:0)
2
Phát triển năng lực giao tiếp Toán học cho học sinh lớp 10 thông qua dạy học chủ đề hàm số và đồ thị : Luận văn Thạc sĩ. Chuyên ngành: LL và PP dạy học môn Toán / Hà Thị Thu Nguyệt; Người hd: TS. Nguyễn Tiến Mạnh
PT, 2024
112tr ; 27cm
Hà Thị Thu Nguyệt
(1) (Lượt lưu thông:0)
(0) (Lượt truy cập:0)
3
Sử dụng Grammarly như một công cụ hỗ trợ cải thiện việc tự học viết Tiếng Anh cho học sinh lớp 10 tại trường THPT Kĩ thuật Việt Trì : Khóa luận tốt nghiệp. Ngành: Sp Tiếng Anh / Doan Ha Phuong; Người hd: Ths. Nguyen Thi Hoa
2024
62tr ; 27cm
Doan Ha Phuong
(1) (Lượt lưu thông:0)
(0) (Lượt truy cập:0)
4
Ứng dụng giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục thể chất cho nam học sinh khối 10 Trường THPT Đoan Hùng- Phú Thọ : Khóa luận tốt nghiệp Đại học: Ngành Đại học giáo dục thể chất / Vũ Thành Luân; ThS Cao Huy Tiến (GVHD)
Phú Thọ, 2017
51tr. ; 27cm.
Vũ Thành Luân
(1) (Lượt lưu thông:0)
(0) (Lượt truy cập:0)