Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Về chúng tôi
Cơ sở vật chất
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu theo khóa học
Tin tức
Thông báo
Hoạt động thư viện
Sản phẩm - dịch vụ
Giới thiệu tài liệu mới
Sách hay
Dịch vụ tư vấn thông tin
Cung cấp bản sao tài liệu
Hướng dẫn
Hướng dẫn
Đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện
Gửi yêu cầu bổ sung tài liệu
Bạn đọc
100
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tài liệu theo khóa học
Tra cứu liên thư viện
Nguồn tài liệu
Skip Navigation Links.
Tất cả (39571)
Sách (20653)
Sách bộ (1607)
Giáo trình (2991)
Sách tập (3802)
Luận văn (2291)
Tài liệu tham khảo (809)
Khóa luận (288)
Ấn phẩm định kỳ (10)
Sách huyện (7120)
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giáo dục phòng chống ma túy và chất gây nghiện trong trường và khoa sư phạm đào tạo giáo viên trung học cơ sở
H. : Nxb. Hà Nội, 2006
116tr. ; 19cm.
Trình bày kiến thức giáo dục phòng chống ma túy và chất gây nghiện trong trường và khoa sư phạm đào tạo giáo viên trung học cơ sở
(5) (Lượt lưu thông:0)
(0) (Lượt truy cập:0)
2
Giáo dục phòng chống ma túy và chất gây nghiện trong trường và khoa sư phạm đào tạo giáo viên trung học phổ thông
H. : Nxb. Hà Nội, 2006
143tr. ; 19cm.
Trình bày kiến thức giáo dục phòng chống ma túy và chất gây nghiện trong trường và khoa sư phạm đào tạo giáo viên trung học phổ thông
(5) (Lượt lưu thông:0)
(0) (Lượt truy cập:0)
3
Phát triển năng lực dạy học toán gắn với thực tiễn thông qua một số học phần toán ứng dụng ở trường sư phạm / Phan Thị Tình (ch.b.), Hoàng Công Kiên, Đỗ Tùng
H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2021
146tr. : bảng ; 24cm
Phan Thị Tình
Trình bày một số vấn đề chung về dạy học toán ứng dụng theo hướng phát triển năng lực dạy học toán gắn với thực tiễn cho giáo viên. Các hướng khai thác nội dung thực tiễn trong môn học nhằm phát triển dạy học cho giáo viên. Thiết kế tổng quát kế hoạch dạy học sử dụng các hướng khai thác nội dung thực tiễn
(30) (Lượt lưu thông:0)
(0) (Lượt truy cập:0)