Duyệt theo bộ sưu tập Tất cả (Tất cả)
Tâm lí học trẻ em lứa tuổi mầm non :Từ lọt lòng đến 6 tuổi /Nguyễn Ánh Tuyết (ch.b), Nguyễn Như Mai, Đinh Kim Thoa [25-03-2025] (20) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Trình bày những vấn đề chung của tâm lí học trẻ em; các trình độ và đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ em tuổi mầm non từ lọt lòng cho đến 6 tuổi

Tâm bệnh học trẻ em lứa tuổi mầm non /Nguyễn Thị Như Mai [25-03-2025] (20) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Trình bày khái quát về tâm bệnh học trẻ em. Nghiên cứu các rối loạn tâm lí của trẻ em lứa tuổi mầm non và cách phòng ngừa, chữa trị rối loạn tâm lí cho trẻ em lứa tuổi mầm non

Giáo trình Sinh lí học trẻ em :Dùng cho sinh viên các trường Sư phạm mầm non /Lê Thanh Vân [25-03-2025] (20) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Trình bày kiến thức cơ bản về đặc điểm phát triển sinh lí trẻ em lứa tuổi mầm non như: đặc điểm phát triển của hệ thần kinh; đặc điểm phát triển của các cơ quan phân tích; hệ vận động; hệ tuần hoàn; hệ hô hấp; hệ tiêu hoá; hệ bài tiết, các tuyến nội tiết, trao đổi chất và năng lượng

Giáo dục kĩ năng hợp tác cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ học hoà nhập cấp trung học cơ sở /Đỗ Thị Thảo, Nguyễn Hoài Thương, Nguyễn Thị Hoa [25-03-2025] (20) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Trình bày cơ sở lí luận về giáo dục kĩ năng hợp tác cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ học hoà nhập cấp trung học cơ sở. Đánh giá thực trạng và đưa ra biện pháp giáo dục kĩ năng hợp tác cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ học hoà nhập cấp trung học cơ sở

Tài liệu bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm và hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho giáo viên phổ thông /Nguyễn Đức Sơn, Lê Minh Nguyệt, Nguyễn Thị Thanh Hồng ... [24-03-2025] (30) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Trình bày những vấn đề cơ bản của hoạt động dạy học, giáo dục và hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp trong trường phổ thông; giới thiệu quy trình xây dựng kế hoạch giáo dục, thiết kế hoạt động trải nghiệm và hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tương ứng với các mạch nội dung cho học sinh phổ thông; tổ chức các loại hình hoạt động trải nghiệm và hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh phổ thông; đánh giá hoạt động trải nghiệm và hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp trong trường phổ thông hiện nay

Giáo trình Đánh giá nhân cách /Nguyễn Đức Sơn [24-03-2025] (30) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Trình bày các vấn đề chung về đánh giá nhân cách; một số vấn đề về rối nhiễu nhân cách; nguồn thông tin và kĩ thuật đánh giá nhân cách; một số công cụ đánh giá nhân cách

Giao tiếp sư phạm /Trần Quốc Thành, Nguyễn Đức Sơn, Nguyễn Thị Huệ... [24-03-2025] (20) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Giới thiệu khái quát chung về giao tiếp sư phạm và tám kĩ năng giao tiếp sư phạm cơ bản. Trình bày đặc điểm, nội dung, phong cách, phương tiện, yêu cầu, thực hành giao tiếp sư phạm giữa giáo viên với học sinh và giao tiếp sư phạm giữa giáo viên với các lực lượng giáo dục

Quyền lực mềm - Bí quyết để trở thành thầy cô giáo hạnh phúc /B.s.: Nguyễn Văn Hoà, Nguyễn Thị Hồng Minh, Hà Ngọc Thuỷ [24-03-2025] (30) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Những câu chuyện có thật về những vấn đề giáo viên chủ nhiệm phải đối mặt, phải vượt qua để mỗi học trò được phát triển đúng cá tính, thế mạnh của mình, mỗi học trò đều tiến bộ và để trường học là nơi hạnh phúc

Giáo trình nhập môn khoa học giao tiếp /Nguyễn Bá Minh [24-03-2025] (30) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Trình bày các kiến thức cơ bản về khoa học giao tiếp: Hành vi, quá trình và kĩ năng giao tiếp, rèn luyện kĩ năng giao tiếp

Giáo trình Ngôn ngữ kí hiệu thực hành /Trần Thị Thiệp (ch.b.), Bùi Thị Anh Phương, Nguyễn Thị Cẩm Hường, Vương Hồng Tâm [24-03-2025] (20) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Giới thiệu một số vấn đề chung về ngôn ngữ kí hiệu như lịch sử phát triển, khái niệm và các đặc điểm của ngôn ngữ kí hiệu. Đưa ra các kí hiệu theo 10 chủ đề giúp người đọc biết làm các kí hiệu để có thể giao tiếp những câu đơn giản với người khiếm thính