Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Về chúng tôi
Cơ sở vật chất
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu theo khóa học
Tin tức
Thông báo
Hoạt động thư viện
Sản phẩm - dịch vụ
Giới thiệu tài liệu mới
Sách hay
Dịch vụ tư vấn thông tin
Cung cấp bản sao tài liệu
Hướng dẫn
Hướng dẫn
Đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện
Gửi yêu cầu bổ sung tài liệu
Bạn đọc
100
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tài liệu theo khóa học
Tra cứu liên thư viện
Nguồn tài liệu
Skip Navigation Links.
Tất cả (39499)
Sách (20551)
Sách bộ (1656)
Giáo trình (3018)
Sách tập (3819)
Luận văn (2185)
Tài liệu tham khảo (816)
Khóa luận (202)
Ấn phẩm định kỳ (10)
Sách huyện (7242)
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh / Đỗ Hương Trà
H. : Đại học Sư phạm, 2016
343tr.
Đỗ Hương Trà
(3) (Lượt lưu thông:0)
(0) (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh : Quyển 1 Khoa học tự nhiên / Đỗ Hương Trà (Ch.b), Nguyễn Văn Biên, Trần Khánh Ngọc...
H. : Đại học Sư phạm, 2016
343tr.
Đỗ Hương Trà
(3) (Lượt lưu thông:0)
(0) (Lượt truy cập:0)
3
Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh : Quyển 1 Khoa học tự nhiên / Đỗ Hương Trà (Ch.b), Nguyễn Văn Biên, Trần Khánh Ngọc...
H. : Đại học Sư phạm, 2016
343tr.
Đỗ Hương Trà
(0) (Lượt lưu thông:0)
(0) (Lượt truy cập:0)
4
Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh : Quyển 2 / Trần Thị Thanh Thủy (Ch.b), Nguyễn Công Khanh, Nguyễn Văn Ninh...
H. : Đại học Sư phạm, 2018
232tr.
Trần Thị Thanh Thủy
(3) (Lượt lưu thông:1)
(0) (Lượt truy cập:0)
5
Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh. Đỗ Hương Trà (ch.b.), Nguyễn Văn Biên, Trần Khánh Ngọc,...
Dạy và học tích hợp phát triển năng lực học sinh
Q.1, Khoa học tự nhiên /
H. : Đại học Sư phạm, 2016
343tr. : minh họa ; 27cm.
Đỗ Hương Trà
Cung cấp một số cơ sở lý luận cần thiết về dạy học tích hợp theo định hướng phát triển năng lực, đồng thời giới thiệu các chủ đề tích hợp với các mức độ tích hợp khác nhau, từ tích hợp ở mức độ lồng ghép/liên hệ đến tích hợp ở mức độ hội tụ - vận dụng kiến thức liên môn, mức độ hoà trộn và tích hợp dựa trên các nguyên lý vận động, phát triển chung của giới tự nhiên
(10) (Lượt lưu thông:3)
(0) (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
of 4