Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học và dạy học phát triển năng lực học sinh tiểu học / Đỗ Xuân Thảo, Nguyễn Hữu Hợp H. : Đại học Sư phạm, 2019 115tr. : hình vẽ, bảng ; 24cm Đõ Xuân Thảo Giới thiệu chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học và dạy học phát triển năng lực học sinh tiểu học theo các chủ đề: chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học trong chương trình giáo dục phổ thông quốc gia, những điểm mới của chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học, dạy học như là con đường cơ bản phát triển năng lực học sinh tiểu học, tổ chức dạy học phát triển năng lực học sinh tiểu học
(5)
(Lượt lưu thông:1)
(0)
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
Chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học và dạy học phát triển năng lực học sinh tiểu học / Đỗ Xuân Thảo, Nguyễn Hữu Hợp H. : Đại học Sư phạm, 2022 116tr. : hình vẽ, bảng ; 24cm Đõ Xuân Thảo Giới thiệu chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học và dạy học phát triển năng lực học sinh tiểu học theo các chủ đề: chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học trong chương trình giáo dục phổ thông quốc gia, những điểm mới của chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học, dạy học như là con đường cơ bản phát triển năng lực học sinh tiểu học, tổ chức dạy học phát triển năng lực học sinh tiểu học
(10)
(Lượt lưu thông:0)
(0)
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
Đánh giá trong giáo dục tiểu học / Phó Đức Hòa H. : Đại học Sư phạm, 2018 184tr. ; 24cm Phó Đức Hòa Giới thiệu chung về môn học đánh giá trong giáo dục tiểu học. Trình bày nội dung cụ thể bao gồm các chủ đề: Vấn đề chung về đánh giá trong giáo dục, một số quy định về đánh giá trong giáo dục tiểu học ở Việt Nam, quy trình đánh giá trong dạy học, đánh giá bằng trắc nghiệm khách quan, thực hành một số bài trắc nghiệm
(10)
(Lượt lưu thông:0)
(0)
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
|
5
|
Hỏi - Đáp về dạy học phát triển năng lực học sinh tiểu học / Nguyễn Hữu Hợp H. : Đại học Sư phạm, 2019 108tr. : hình vẽ, mô hình ; 21cm Nguyễn Hữu Hợp Giải đáp 51 câu hỏi theo 6 chủ đề về năng lực và phát triển năng lực, mục tiêu, nội dung, phương pháp, phương tiện, hình thức tổ chức dạy học phát triển năng lực và kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh tiểu học
(5)
(Lượt lưu thông:0)
(0)
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|