Dòng Nội dung
1
Biểu trưng / Nguyễn Duy Lẫm
H. : Nxb. Mỹ thuật, 1997
90tr. ; 21cm.
Nguyễn Duy Lẫm
Những khái niệm chung về biểu trưng. Biểu trưng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, ngôn ngữ. Nghệ thuật của biểu trưng, sáng tạo và thiết kế biểu trưng
(3) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
2
3
Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần bia rượu nước giải khát Viger Phú Thọ : Khóa luận tốt nghiệp Đại học Quản trị Kinh Doanh / Trần Thị Lan Anh
Phú Thọ. : Đại học Hùng Vương, 2013
86tr. ; 30cm
Trần Thị Lan Anh
Cơ sở lý luận và thực tiễn về tiêu thụ sản phẩm. Thực trạng và một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần bia rượu nước giải khát Viger, Phú Thọ
(1) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
4
Đề cương bài giảng địa lý kinh tế xã hội đại cương 2 : Tài liệu lưu hành nội bộ
Phú Thọ : Nxb. Trường Đại học Hùng Vương, 2014
118tr. ; 19cm.
Giới thiệu đề cương bài giảng địa lý kinh tế xã hội đại cương 2 về: Địa lí nông ngiệp, công nghiệp, dịch vụ, ...
(13) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)
5
Địa lí dịch vụ. Lê Thông, Nguyễn Minh Tuệ (ch.b.), Lê Mỹ Dung,...Địa lí dịch vụ
T.1, Địa lí giao thông vận tải /
H. : Đại học Sư phạm, 2015
256tr. : minh họa ; 24cm.
Lê Thông
Trình bày đặc điểm, các nhân tố ảnh hưởng, tình hình phát triển, phân bố và định hướng phát triển của ngành giao thông vận tải đường ô tô, đường sắt, đường thuỷ và đường hàng không của Việt Nam
(3) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)