Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Về chúng tôi
Cơ sở vật chất
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu theo khóa học
Tin tức
Thông báo
Hoạt động thư viện
Sản phẩm - dịch vụ
Giới thiệu tài liệu mới
Sách hay
Dịch vụ tư vấn thông tin
Cung cấp bản sao tài liệu
Hướng dẫn
Hướng dẫn
Đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện
Gửi yêu cầu bổ sung tài liệu
Bạn đọc
100
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tài liệu theo khóa học
Tra cứu liên thư viện
Nguồn tài liệu
Skip Navigation Links.
Tất cả (39577)
Sách (20575)
Sách bộ (1656)
Giáo trình (3018)
Sách tập (3819)
Luận văn (2237)
Tài liệu tham khảo (816)
Khóa luận (204)
Ấn phẩm định kỳ (10)
Sách huyện (7242)
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học chủ đề cấp số cộng và cấp số nhân trong môn toán lớp 11 theo quan điểm tích hợp : Luận văn thạc sĩ: Ngành lý luận và phương pháp dạy học môn Toán / Phan Thị Dung; Người hd: PGS.TS Trịnh Thị Phương Thảo
2021
105tr. ; 27cm.
Phan Thị Dung
(1) (Lượt lưu thông:0)
(0) (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học khám phá chương "Dãy số- cấp số cộng và cấp số nhân" lớp 11 trung học phổ thông : Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục: Ngành lí luận và phương pháp dạy học bộ môn toán / Trần Thị Thu Hằng; PGS.TS Chu Cẩm Thơ (GVHD)
Phú Thọ : Trường Đại học Hùng Vương, 2018
84tr. ; 30cm.
Trần Thị Thu Hằng
Tác giả nêu tình hình dạy và học dãy số- cấp số cộng và cấp số nhân tại THPT Sông Lô. Thiết kế một số tình huống dạy học dãy số- cấp số cộng và cấp số nhân theo phương pháp giảng dạy khám phá. Đồng thời đưa ra một số thực nghiệm sư phạm.
(1) (Lượt lưu thông:0)
(0) (Lượt truy cập:0)