Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Về chúng tôi
Cơ sở vật chất
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu theo khóa học
Tin tức
Thông báo
Hoạt động thư viện
Sản phẩm - dịch vụ
Giới thiệu tài liệu mới
Sách hay
Dịch vụ tư vấn thông tin
Cung cấp bản sao tài liệu
Hướng dẫn
Hướng dẫn
Đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện
Gửi yêu cầu bổ sung tài liệu
Bạn đọc
100
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tài liệu theo khóa học
Tra cứu liên thư viện
Nguồn tài liệu
Skip Navigation Links.
Tất cả (39577)
Sách (20575)
Sách bộ (1656)
Giáo trình (3018)
Sách tập (3819)
Luận văn (2237)
Tài liệu tham khảo (816)
Khóa luận (204)
Ấn phẩm định kỳ (10)
Sách huyện (7242)
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học chủ đề cấp số cộng và cấp số nhân trong môn toán lớp 11 theo quan điểm tích hợp : Luận văn thạc sĩ: Ngành lý luận và phương pháp dạy học môn Toán / Phan Thị Dung; Người hd: PGS.TS Trịnh Thị Phương Thảo
2021
105tr. ; 27cm.
Phan Thị Dung
(1) (Lượt lưu thông:0)
(0) (Lượt truy cập:0)
2
Vận dụng lí thuyết Realistic mathematics education (RME) trong dạy học môn toán lớp 11 : Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán / Nguyễn Bảo Duy; TS Nguyễn Tiến Trung (GVHD)
Phú Thọ, 2019
89tr. ; 30cm.
Nguyễn Bảo Duy
Khảo sát thực trạng dạy học môn Toán gắn với thực tiễn trong các nhà trường phổ thông. Từ đó tác giả nêu một số phương pháp dạy học các nội dung chương trình toán học lớp 11 theo hướng tăng cường liên hệ với thực tiễn.
(1) (Lượt lưu thông:0)
(0) (Lượt truy cập:0)