|
Dòng
|
Nội dung
|
|
1
|
|
|
2
|
|
|
3
|
Học tập qua dự án / Hoàng Anh Đức, Tô Thị Diễm Quyên H. : Giáo dục Việt Nam, 2019 168tr. ; 27cm Hoàng Anh Đức Giới thiệu tổng quan về học tập qua dự án, giải thích 6 tính chất của dự án học tập, 8 đặc điểm trong thiết kế dự án học tập và 8 bước triển khai học tập qua dự án trong nhà trường phổ thông. Khái quát các bước để triển khai một dự án từ giai đoạn xác định vấn đề đến giai đoạn xây dựng ý tưởng, triển khai dự án và giai đoạn tổng kết, đánh giá dự án học tập
(1)
(Lượt lưu thông:0)
(0)
(Lượt truy cập:0)
|
|
4
|
Mỗi đứa trẻ một cách học / Cynthia Ulrich Tobias H. : Lao động xã hội, 2013 227tr. ; 21cm TOBIAS, CYNTHIA ULRICH Trình bày khái quát chung về phong cách học tập, đưa ra 4 phong cách học tập mà một bà mẹ có thể ứng dụng để dạy con học như: Phong cách học cụ thể - trình tự; phong cách học trừu tượng - trình tự; phong cách học trừu tượng - ngẫu nhiên và phong cách cụ thể - ngẫu nhiên. Với mỗi một phong cách học, tác giả đưa ra những lời khuyên cho từng dạng người, từng phong cách học để đạt hiệu quả
(1)
(Lượt lưu thông:0)
(0)
(Lượt truy cập:0)
|
|
5
|
Phương pháp học ghi-ta : / Tạ Tấn H. : Thanh niên, 2024 259tr. : hình vẽ ; 27cm Tạ Tấn Giới thiệu về cây đàn ghita cổ điển; gam, hợp âm, bài tập, các kiểu đệm trên các giọng; một số tiết tấu cần biết khi đệm...
(3)
(Lượt lưu thông:0)
(0)
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|