• Sách
  • Ký hiệu PL/XG: 510 VÂN
    Nhan đề: Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics education (Rme) trong dạy học môn toán lớp 9 :

DDC 510
Tác giả cá nhân Kim Anh Tuấn
Nhan đề Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics education (Rme) trong dạy học môn toán lớp 9 :Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục: Ngành lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán /Kim Anh Tuấn; TS Nguyễn Tiến Trung (GVHD)
Thông tin xuất bản Phú Thọ :Trường Đại học Hùng Vương,2019
Mô tả vật lý 92tr. ;30cm.
Phụ chú UBND Tỉnh Phú Thọ. Trường Đại học Hùng Vương
Tóm tắt Tác giả phân tích sách giáo khoa và sách bài tập môn Toán lớp 9 theo hướng gắn với thực tiễn. Vận dụng lí thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn trong dạy học môn toán lớp 9.
Từ khóa tự do Toán lớp 9
Từ khóa tự do Toán học
Địa chỉ 100Phòng Đọc Việt Trì(1): LVTHS.001652
00000000aam#s2200000ua#4500
00129016
0021
00430593
008191206s2019 ||||||viesd
0091 0
039|a201912061336|bQUYEN|y201912061336|zQUYEN
041#|avie
082##|a510|bVÂN
100#|aKim Anh Tuấn
245|aVận dụng lí thuyết Realistic Mathematics education (Rme) trong dạy học môn toán lớp 9 :|bLuận văn thạc sĩ khoa học giáo dục: Ngành lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán /|cKim Anh Tuấn; TS Nguyễn Tiến Trung (GVHD)
260##|aPhú Thọ :|bTrường Đại học Hùng Vương,|c2019
300##|a92tr. ;|c30cm.
500##|aUBND Tỉnh Phú Thọ. Trường Đại học Hùng Vương
520##|aTác giả phân tích sách giáo khoa và sách bài tập môn Toán lớp 9 theo hướng gắn với thực tiễn. Vận dụng lí thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn trong dạy học môn toán lớp 9.
653|aToán lớp 9
653|aToán học
852|a100|bPhòng Đọc Việt Trì|j(1): LVTHS.001652
890|a1|b0|c0|d0
910|d6/12/2019
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LVTHS.001652 Phòng Đọc Việt Trì Sách 1 On Processing
Bình luận